Header Ads

"โซลชา"ปลุกของ!!นัด"ผี"บุกเยือนPSGศึกCL


โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยอดกุนซือทัพ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปลุกใจลูกทีมให้เหมือนเเมนยู ยุค 1999 

     เเมนยู มีคิวยกพลบุกไปเยือน ปารีส เเชงต์-เเชร์กเเมงต์ ในศึก เเชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้ เเมนยู พลาดท่าเเพ้ต่อยอดทีมเเห่ง ลีกเอิง คาบ้าน 0-2 โดย เเมนยู-ไนเต็ด มีความสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบอย่างมาก

     โดย โซลชา ได้ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เหมือนกับ เเมนยู ในยุค 1999 ที่พวกเค้าสามารถคว้าเเชมป์ ยุโรป ได้โดยการปิดสกอร์ในวินาทีสุดท้ายด้วยการทำประตูของ โซลชา ซึ่งยอดกุนซือชาว นอร์เวย์ ได้กล่าวว่า  "เรารู้ว่ามันเป็นเกมที่ยากลำบากอย่างมาก พวกเราจะบุกไปที่นั้นถึงเเม้เกมก่อนหน้าพวกเค้าจะเล่นได้ดีกว่าใน โอลด์เเทรฟฟอร์ด เเต่นั้นมันคือความท้าทายสำหรับนักเตะของเรา เราจะเเสดงให้พวกเค้าได้เห็นถึงสิ่งที่พวกเราจะทำ"

     "ผมคิดว่าพวกเรายังไม่ควรถอดใจ พวกเรานั้นยังมีลุ้นอยู่ซึ่งเราทำผลงานได้ออกมายอดเยี่ยมในเกมเยือน เเต่เรานั้นมีนักเตะที่บาดเจ็บอยู่ 2-3 เเละรวมถึงนักเตะที่โดนเเบน เเต่นอนมันอาจไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีนัก เเต่พวกเราจะสู้เเละประตูให้ได้มากที่สุด เราจะพยายามออกนำก่อนให้ได้ เเละเราจะสร้างปัญหาให้พวกเค้าอีกครั้งในช่วงท้ายเกม" โซลชา ได้กล่าวปิดท้าย



     

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.