Header Ads

เซ็งจัด!!ฟาน ไดจ์ค เผยหงศ์น่ามีชัยเหนือท็อฟฟี่


เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยอดกองหลังของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูลออกมาเผยหลังเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไป เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ทีมของเค้าน่าจะต้องเป็นฝ่ายที่ชนะทั้งที่มีโอกาสมากกว่า

     ฟาน ไดจ์ค ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวภายหลังเกมว่า   "ใช้แล้วเราผิดหวัง เราสมควรได้สามแต้มและการที่พวกเขาฉลองผลเสมอ 0-0 มันบอกอะไรได้หลายอย่าง""

"เรมีโอกาสจะชนะเกมนี้แต่ทำไม่ได้ เราจะสู้กันใหม่อีกครั้ง"

"ผมชอบบรรยากาศเกมแบบนี้นะ เรามาที่นี่เพื่อสามแต้มแลทำไม่ได้ ตอนนี้คือเวลาที่ต้องกลับไปพักเพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมต่อไป"

"เราโฟกัสไปที่เกมต่อไป ทุกคนต้องการจะเป็นจ่าฝูงของลีก แต่ตอนนี้เราเปลี่ยนสถานไม่ได้แล้ว" 


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.