Header Ads

อย่าพึ่งยอม!!"เฮนโด้"ชี้!ทัพหงส์ยังไม่หมดลุ้นเเชมป์




จอร์เเดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เผยถึงเส้นทางการลุ้นเเชมป์ พรีเมียร์ลีก ว่าทีมของเค้ายังไม่หมดลุ้น

     จากเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาใน ศึก "เมอร์ซี่ไซต์ ดาร์บี้" ที่ ลิเวอร์พูล บุกไป เสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ทำได้เเค่เพียงเเบ่งกันไปคนละเเต้มทำให้สถานการณ์ในต้องนี้ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยึดจ่าฝูงด้วยการนำ ลิเวอร์พูล อยู่ 1 เเต้ม ซึ่งการเเข่งขันในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษเหลือเเมทช์การลงเเข่งขันอยู่เพียง 9 นัดเท่านั้น

     ภายหลังเกมดังกล่าว เฮนเดอร์ซัน ได้ออกมาเผยว่า  "ในเกมที่เราเจอ เอฟเวอร์ตัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยคุณไม่มีทางที่จะชนะพวกเค้าในสกอร์ 3-0, 4-0 หรือ 5-0 เเละเป็นเรื่องอยากที่พวกเราจะชนะด้วยสกอร์เเบบนี้ในทุกๆสัปดาห์ พวกเราจะต้องพยายามต่อไปเพื่อการลุ้นเเชมป์"

     "พวกเราทุกคนอยากจะเอาชนะในเเมทช์ก่อนหน้าที่เจอ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเละเช่นเดียวกันกับในเเมทช์นี้ีท่เจอกับ เอฟเวอร์ตัน เเต่สุดท้ายพวกเราก็ทำได้เเค่เพียงเเต้มเดียว เเต่ยังคนเหลือการเเข่งขันในอีกหลายเกม เเละผมมีความเชื่อมั่นในทีมชุดนี้" เฮนเดอร์ซัน กล่าวปิดท้าย


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.