Header Ads

แฟนคลับปืนจับได้! โอซิล อ้างป่วย แต่มีรูปเที่ยวกับแฟนสาว

ข่าวฟุตบอลวันนี้

อาเซน เวนเกอร์ ทำให้แฟน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต้องกุมขมับหลัง  เมซุต โอซิล มิดฟิลด์จอมเทคนิคชาว เยอรมัน มีอาการป่วยจนไม่สามารถมาร่วมซ้อมกับทีมได้เมื่อวันจันทร์และวันอังคารที่ผ่านมา และนายใญ่ชาว ฝรั่งเศส ยังย้ำว่า โอซิล ต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจะกลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ ที่จะพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่จะถึง
เวนเกอร์กล่าวว่า...
"ผมอยากให้เขาลงเล่น แต่เพราะว่าเขามีอาการป่วย เขาจึงต้องทำงานอย่างหนักในวันพรุ่งนี้ และอาจจะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเกมส์ที่จะถึงนี้"
กุนซือชาวฝรั่งเศสยอมรับว่าอยากให้ โอซิล ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในนัดที่ อาร์เซนอล จะเปิดบ้านพบกับ ออสเตอร์ลุน จากนอร์เวย์ ในฟุตบอลยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้ายเลกที่สองในวันพฤหัสนี้ แต่มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันจะไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากไม่ฟิตพอ

อย่างไรก็ตาม แฟนปืนใหญ่ บางคนได้แอบไปเห็นบางอย่างที่ขัดกับข่าวดังกล่าว นั่นคือ ภาพของ โอซิล ในอินสตาแกรม ถ่ายรูปคู่กับแฟนสาวที่ อิสตันบูล ตุรกี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
แฟนบอลบางส่วนเชื่อว่า โอซิลไม่ต้องการลงเล่น ยูโรป้าลีก เลกสองกับ ออสเตอร์ลุน และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะฟิตกลับมาทันเกมส์นัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แน่นอน


บอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.