Header Ads

ลอฟเรนโอ่ กำลังเริ่มเข้าขากับฟาน ไดค์ สามารถเล่นคู่กัน อย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผย ว่าเขารู้สึกว่าสามารถเล่นคู่กันกับ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ในแนวรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ ลงตัวขึ้นเรื่อย ๆ

"ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมและตอนนี้ก็กำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ ลอฟเรน กล่าวเขาเป็นกองหลังระดับท็อปก็จริง แต่ทุกอย่างที่ลิเวอร์พูลก็ยังเป็นอะไรที่ใหม่หมด"

"เรากำลังพยายามปรับตัวเข้าหากันและ เวอร์จิล จะได้รับการสนับสนุนเต็มที่จากทุกคน ผมพร้อมจะช่วยเขาแต่อย่างที่บอกว่าถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีโอกาสเล่นร่วมกันมากนัก"

"ตอนนี้เราได้มีโอกาสซ้อมจับคู่กันอยู่หลายครั้ง แม้มันจะเพิ่งอยู่ในขั้นตอนการปรับตัว แต่ผมก็คิดว่าผลงานมันก็ออกมาค่อนข้างยอดเยี่ยมเลย"


บอลวันนี้



ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.