Header Ads

ริโอ เซอร์ไพรส์ มูรินโญ ดร็อป ป็อกบา เป็นสำรอง

ข่าวฟุตบอลวันนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานนักเตะของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตะหงิดใจเล็กน้อย หลังเห็น โฆเซ มูรินโญ เลือกดร็อป ปอล ป็อกบา ไว้ข้างสนามใน เกมเสมอ เซบีญา 0-0
โดย ป็อกบา ไม่ได้ลงสนามในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เนื่องจากอาการป่วย อย่างไรก็ตามในนัดนี้เขาก็น่าจะฟิตพร้อมแล้ว แต่ก็ยังเป็นแค่ตัวสำรองอยู่ดี

ริโอ กล่าวผ่านรายการของ บีที สปอร์ต
"ผมนี่เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ไม่ได้เห็น ปอล ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้" 
"แต่หาก ปอล ไม่ฟิต 100% อย่างที่ โฆเซ บอกมันก็ไม่ควรที่จะเสี่ยงจริงๆ นั่นแหละ"

"ผมว่าปัญหาของ ปอล คือในฤดูกาลนี้เขาทำได้ดีมากๆ แต่ก็ต้องมาเจอผลกระทบจากอาการบาดเจ็บและโมเมนตัมที่ไม่ค่อยดีนักอย่างในช่วงนี้ แล้วผมก็อยากเห็นเขาคืนฟอร์มไวๆ"

"แต่ถึงอย่างนั้นเราก็มีนักเตะอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, โรเมลู ลูกากู และ ฆวน มาตา ยืนอยู่ข้างหน้า ซึ่งเราก็หวังไว้ว่าพวกเขาน่าจะยิงได้และพาเราผ่านเข้ารอบต่อไปสิ"





ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.