Header Ads

"คล๊อป์ป"ว่างั้น!JKเผยรับได้ผลเสมอ"เอฟเวอร์ตัน"


ยอดกุนซือ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น คล็อป์ป ออกมามาเผยว่าตนพอใจกับผลเสมอ 0-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตที่ผ่านมาที่บุกไปเจอกับ เอฟเวอร์ตัน 

     ภายหลังจบเกม คล็อป์ป ได้ออกมาให้สัมภาษณืผ่าน"สกายสปอร์ต"ว่า   ก็โอเค มันคือเกมที่ยากด้วยเหตุผลต่างๆนานาแถมเจอคู่แข่งที่ดุดัน"

"ลมพัดมาจากทุกทิศทางซึ่งไม่ได้ช่วยเลย มันคือเกมที่คอนโทรลลำบาก เรามีโอกาสจะแจ้ง 3-4 ครั้งจากโมฮาเหม็ด ซาล่าห์กับฟาบินโญ่ อีกฝ่ายมีโอกาสไหมผมนึกไม่ออก"

"เกมจบ 0-0 เรารักษาสถิติไม่แพ้พวกเขาต่อไปซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการจริงๆหรอกแต่มันคือเกมที่ยาก"

"ซาล่าห์ทำทุกอย่างเป๊ะแล้วจนกระทั่งจังหวะสุดท้าย เรามีช่วงที่เกมเป็นของเรา เราต้องสู้กับสถานการณ์ต่างๆและฝ่ายตรงข้าม ลูกทีมสู้แล้ว"

"ดาร์บี้ แมตช์เราจบแล้วและจากนี้ไปจะเจอทีมอื่นๆที่เหลือ มันไม่ใช่เกมที่ดีเด่นแต่เราก็ได้แต้มจากคู่แข่งที่มีแรงจูงใจมากขึ้นเท่าตัว"

"เราต้องรับมือสถานการณ์อย่างที่มันเป็น เราพูดกันถึงลิเวอร์พูลที่ไหลลื่นในเกมก่อนและต่อไปเราจะเจอเบิร์นลี่ย์ที่แอนฟิลด์ ห่างจากที่นี่แค่ 400 เมตรแต่เป็นคนละเกมกันเลย"

"เราต้องแสดงถึงความมั่นคงและสู้เพื่อผลการแข่งขัน" เค้าได้กล่าวต่ออีกว่า "ภรรยาผมไม่ได้มาดูเกมนี้ใจผมเลยอยู่กับแฟนบอล ผมรู้มันสำคัญสำหรับพวกเขาเพียงใดและชื่นชมการต่อสู้อย่างหนักของลูกทีม เราสู้ไปด้วยกันและจากนั้นเดี๋ยวก็รู้ว่าสุดท้ายมันจะพาเราไปได้ถึงไหน"

"ซาดิโอ มาเน่เล่นได้ยอดเยี่ยมแม้แต่ในเกมก่อนๆส่วนฟีร์เมียโน่ดูแล้วหายห่วง โม ซาล่าห์ต้องเรียกฟอร์มกลับมาและค้นหารอจังหวะเวลาที่ใช่"

"เราไม่ได้สนซิตี้ตอนพวกเขาตามเราแต้มนึง มาตอนนี้เราตามพวกเขาบ้างแต่ก็ไม่ได้ห่างไกล พวกเขาต้องชนะ เราก็ต้องชนะ มาดูกันว่าสุดท้ายใครจะชนะมากกว่า"


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.