Header Ads

ฟอร์มเเจ่ม!!"โมราต้า"แฮปปี้เค้นฟอร์มโหดกับ"ตราหมี"


อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์ตัวยืมจาก เชลซี ของทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด มีความสุขหลังโขก 2 ประตูพา แอต-มาดริด คว้าชัยเหนือ เรอัล โซเซียดาด 2-0 ในศึก ลาลีก้า สเปน

     โมราต้า ย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เเอต- มาดริด ด้วยสัญญายืม เเข้งสแปนนิช รายนี้ซัดไปแล้ว 3 ประตูภายใต้สีเสื้อของ แอตเลติโก มาดริด โมราต้า พึงพอใจกับฟอร์มของตัวเองในการปรับตัวตัวเข้ากับทีมใหม่อย่างรวดเร็ว

     โมราต้า ออกมาเปิดเผยหลังเกมดังกล่าวว่า  "กองหน้าถูกตัดสินด้วยประตูเสมอแต่โดยรวมแล้วผมพอใจกับการปรับตัวได้ดี"   "ผมมีความสุขเพราะผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา"   "เพื่อนร่วมทีมของผมทำให้มันเป็นเรื่องง่ายในการปรับตัวเข้ากับชีวิตที่สโมสร"

แอตเลติโก มาดริดยังเป็นรองจ่าฝูงตามหลังบาร์เซโลน่า 7 แต้มและโมราต้าก็ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ยกธงขาวการไล่ล่าแชมป์  "เมื่อคุณพึ่งแต่ผลการแข่งขันของคุณไม่ได้ คุณก็แค่ต้องทำหน้าที่ของคุณและมีความหวัง"

"เรามีโอกาสและหากเราเดินหน้าต่อไปในแนวทางนี้ เราจะคว้าชัยชนะในทุกเกมจากตอนนี้ถึงจบฤดูกาล"

"เราจะต่อสู้จนจบฤดูกาล"


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.