Header Ads

"การ์บาฆาล"ประกาศ!!"ราชัน"พร้อมรบ"ต่างดาว"


ดาเนี่ยล กการ์บาฆาล เเบ็คขวา"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ประกาศลั่นว่าทัพชุดขาวพร้อมที่จะลงทัพศึก"เอลกลาซิโก้"กับ บาร์เซโลน่า ในฟุตบอลถ้วย โคปา เดล เรย์ 

     หลังจากที่ 2 ทีมที่นี้เสมอกันในนัดเเรก 1-1 รอบรองชนะเลิศ โคปา เดล เรย์ โดยในคืนวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ เรอัล มาดริด ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในนัดที่ 2 ซึ่งทีมที่ชนะจะไปพบผู้ชนะในคู่ระหว่าง เรอัล เบติส เเละ บาเลนเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง บาเลนเซีย เเละ เรอัลเบติส มีคิวลงเตะกันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้   

     ซึ่งล่าสุด การ์บาฆาล ออกมาเผยก่อนเกมในวันพรุ่งนี้ว่า   "เราอยู่ในสภาพที่ดี เรารู้สึกดี"   "ในตอนนี้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี เกมแรกเป็นผลการแข่งขันที่ดีและเราต้องการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยทุกอย่างที่เรามี"

"นี่เป็นเกมที่ถูกจับตาไปทั่วโลก มันเป็นเกมพิเศษและเราก็หวังจะได้ผลการแข่งขันที่ดี"


1 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.