Header Ads

ได้ลุ้น!!เอเมรี่"กันเนอร์"ยังมีลุ้นท็อปโฟร์


อูไน เอเมรี่ ออกมามาเผยหลังเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ เซาเเธมป์ตันได้ 2-0  อาร์เซน่อล จะค่อยๆโฟกัสไปทีละเกม 

     ซึ่งเกมในเกมดังกล่าว อาร์เซน่อล สามารถกลับมายึดท็อปโฟร์ได้อีกครั้ง นำหน้า เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1 เเต้มหลังจากทัพ"ปีศาจเเดง"เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

      อูไน เอเมรี่ ยอดกุนซือของทัพ"ปืนใหญ่"ออกมาเปิดเผยหลังเกมว่า   "เราคิดไปทีละสเต็ป, ทีละเกมและวันนี้เราก็จบอย่างแฮปปี้แต่เราจะเตรียมตัวอีกครั้งเพื่อเกมในวันพุธ"

     "วันนี้เชลซีไม่ได้ลงเล่น(ในเกมลีก) พวกเขาเล่นนัดชิงและตอนนี้เรามาอยู่จุดนี้โดยจะเดินหน้าต่อด้วยไอเดียแบบเดิม"

เมื่อ เอเมรี่ ถูกถามว่าเขาเสียใจหรือไม่ที่ อาร์เซน่อล ยิงเพิ่มไม่ได้เพื่อตุนประตูได้เสีย เอเมรี่ตอบว่า "เราสร้างโอกาสได้"

"วันนี้เราชนะด้วยสกอร์ที่มากกว่าสองลูกได้ล่ะ เราต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้นแบบนี้ต่อไป รักษามันไว้ให้ได้ทั้ง 90 นาที"

"ลากาแซตต์สมควรยิงได้มากกว่านี้, โอบาฯได้ลุ้นอยู่สองหนตอนเขาอยู่ในสนาม แต่ปัญหาของผมคือตอนที่เราสร้างโอกาสไม่ได้"

อเล็กซ์ อิโวบี้ ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมและดูเหมือนว่าจะมีอาการเจ็บที่น่อง ซึ่งเอเมรี่หวังว่าเขาจะหายทันเกมในวันพุธนี้

"ผมเพิ่งคุยกับเขา เขาบอกว่ามันเป็นเพียงแค่อาการเจ็บเล็กน้อย ผมหวังว่าเขาจะโอเคสำหรับวันพุธนะ" 


1 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.