Header Ads

ปิเเรสชู!!"โอเวอร์มาร์ส"หวนคืน"เเคมป์ปืน"นั่งเเท่นผอ.ฟุตบอล


โรเเบร์ ปีเเรส อดีตตำนาน"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล"ออกมาสนับสนุน มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ให้กลับมาทำงานให้อดีตต้นสังกัดเก่าสมัยค้าเเข้งกับ"ปืนใหญ่"ในฐานะ ผู้อำนวนการฟุตบอล

    ซึ่งปัจจุบัน อาร์เซน่อล กำลังขาดกูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะหลังการลาออกของ สเวน มิสลินสตัท ซึ่งทาง โอเวอร์มาร์ส ก็ได้ถูกกล่าวถึงโดย ปีเเรส ว่า โอเวอร์มาร์ส เป็นตัวเลือกที่ดีจากที่เจ้าตัวเองก็เป็นอดีตยอดเเข้งของ อาร์เซน่อล ด้วย

    ปีเเรส กล่าวว่า   "ผู้อำนวยการฟุตบอลเป็นงานที่ยากมากๆและผมคิดว่ามันจำเป็นสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่"   "ตลาดซื้อขายบ้าคลั่งและมันมีความกดดันอย่างมากกับสโมสรในการต้องใช้จ่ายเงินอย่างชาญฉลาด หาไม่แล้วความผิดพลาดอาจทำให้กลายเป็นการซื้อตัวที่แพงมากๆ"

"ผมอยากเห็นมาร์ค โอเวอร์มาร์สกลับมาอาร์เซน่อลและผมคิดว่าเขาจะทำงานได้ดีร่วมกับราอูล ซานเญฮี"

"โอเวอร์มาร์สรักสโมสรและเขาจะเป็นที่รักของแฟนบอล ดังนั้นเขาจะเป็นการแต่งตั้งที่ได้รับการต้อนรับอย่างมาก"

"ผมรู้ว่าเขามีความรับผิดชอบกับอาหยักซ์และรู้สึกว่ามีงานต้องทำให้เสร็จที่นั่น ดังนั้นบางทีเขาอาจไม่ย้ายกลางฤดูกาลแต่เขารู้จักอาร์เซน่อลดีหลังมีเส้นทางอาชีพที่สุดยอดกับสโมสร มันคงเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมหากได้เห็นเขากลับมา"   

    ซึ่งทาง อาร์เซน่อล เองก็เล็งทางด้านของ มอนชี่ สำหรับการรับตำแหน่งดังกล่าวโดยเค้ากำลังจะหมดสัญญากับทาง โรม่า ยอดทีมเเห่ง ซีเรีย อา อิตาลี ตามรายงานจากสื่อข่าวสเปน


1 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.