Header Ads

"คาเซมิโร่"เซ็ง!ราชันเล่นเเย่ก็พูดเเต่เรื่อง"โด้"


คาเซมิโร่ มิดฟิลล์ตัวรับของ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ออกมาเผยหลังเกม โคปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ ที่ราชันพลาดท่าเเพ้คาบ้านต่อ บาร์เซโลน่า 0-3 ในเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

     หลังจบเกมดังกล่าวหลายสื่อต่างตั้งคำถามว่า เรอัล มาดริด ไร้ซึ่งความเฉียบคมเเละใช่โอกาสเปลืองหากอดีตสตาร์ดัง คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยังอยู่คงไม่เป็นเช่นนี้ คำถามดังกล่าวทำให้ คาเซมิโร่ ถึงกับเซ็ง
ซึ่งเจ้าตัวได้ตอบไปว่า   "พอได้แล้วเราไม่อยากคุยถึงนักเตะคนนึงที่ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเรา" ดาวเตะบราซิลเลี่ยนเผยผ่านสื่ออย่าง"มาร์ก้า"ถึงประเด็นดังกล่าว

"สัปดาห์ก่อนเราต่างพากันพูดถึง คาริม เบนเซม่า ในฐานะกองหน้าเบอร์ 9 ที่ดีที่สุด เรายังมี วินิซิอุส และ ลูคัส บาซเกซ ที่อันตรายพอๆกัน เรามีดาวยิงที่ดีอยู่ในทีมหลายคน"

"เราเล่นกันได้ดีมาก เราขาดแค่ประตูเท่านั้น อย่างไรก็ตามผมเชื่อได้เลยว่านักเตะระดับตัวท็อปของทีมกำลังทำผลงานที่ดีมากๆโดยเฉพาะ คาริม เบนเซม่า ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดกับ มาดริด" 

"ดังนั้นเราไม่ต้องไปคุยถึง คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อีกต่อไปแล้ว เพราะเขาไม่ใช่นักเตะเรอัล มาดริด"


2 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ
  2. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.