Header Ads

มูรินโญ! เผยเหตุผี แพ้ ม้าลาย ไม่เปลี่ยนตัวดีที่สุด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24/10/2018



โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุไม่ยอมเปลี่ยนตัว ในเกมที่แพ้ให้กับทีม ม้าลาย ยูเวนตุส 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เป็นเพราะ สำรองแนวรุกไม่มีให้เขาใช้งานเลย
มูรินโญ กล่าวถึงสาเหตุไม่เปลี่ยนตัว...
คุณต้องจำไว้ว่า อเล็กซิส อยู่บนสแตนด์ เจสซี ลินการ์ด อยู่บนสแตนด์ เฟลไลนีอาจจะอยู่หรือไม่อยู่บนสแตนด์ เขาอาจจะอยู่ที่บ้านก็ได้ผมไม่เห็นเขา

“และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะเปลี่ยนเกมได้ มันคงไม่ดีเท่าไหร่ที่จะส่งเขาลงสนาม คุณไม่สามารถคาดหวังจากเด็กหนุ่มได้หรอกให้เขาเดบิวต์เกมอย่างนี้นี่นะและหวังว่าเขาจะยิงประตูได้นะเหรอ ก็นี่แหละคือเหตุผลที่ผมไม่ได้เปลี่ยนตัวอะไรและเพิ่งนักเตะที่อยู่ในสนามลงเล่นต่อไป

“มันเป็นเกมที่ยากจริงๆ ในครึ่งแรกพวกเขาคอนโทรลบอลได้มากกว่าเยอะเลย พวกเขาจัดการเกมนี้ได้สิ้นเชิง เราไม่ค่อยได้บอลเลย สร้างความหายนะให้กับเรา และทำให้เรามีปัญหาในการเล่นเกมนี้

“ในครึ่งหลังเราดุดันขึ้น เป็นความพยายามอย่างมากของเด็กๆ เหมือนกับทีมที่เล่นเมื่อสองวันก่อนเลย แต่ไม่มีเกมรุกที่จะมาแก้เกมได้เลยจริงๆ

“ไม่มีเฟลไลนีมาเปลี่ยนทิศทางของเกมอย่างที่เราทำหลายครั้ง ดังนั้นเราก็ทำเท่าที่เราทำได้ และผมก็แฮปปี้กับนักเตะทุกคนนะ ตั้งแต่การจับสลากเราก็รู้ว่าเราต้องต่อสู้แย่งชิงอันดับสองกับบาเลนเซียและนั่นคือสิ่งที่เราจะพยายามทำ”






ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ :  ฟุตบอลวันนี้

1 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามดูฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    ดูฟุตบอล , บอลวันนี้ , โปรแกรมบอล , ดูบอล , บอลสดวันนี้ , ลิ้งดูบอล

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.