Header Ads

JK บอกสิ่งที่แข้งหงส์ ต้องรักษาเพื่อชัยชนะต่อเนื่อง

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่าการที่จะทำให้ลูกทีมของตัวเองนั้นรักษาฟอร์มแบบดีๆแบบนี้ต่อไปช่วงที่เหลือของฤดูกาล
โดย "หงส์แดง" เพิ่ง เอา​ชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก หลังบุกไปพังประตู ปอร์โต 5-0 ในเกม ยูฟ่าแชมเปียนลีก เมื่อสัปดาห์ก่อนหน้า จึงทำให้พวกเขานั้นมั่นใจไม่น้อยเลยทีเดียว

คล็อปป์ กล่าวว่า...
"ตอนนี้เราจำเป็นต้องรักษาความสุดยอดเท่าที่มีทั้งหมดบนโลกใบนี้ไว้ต่อไป เพราะเราจำเป็นต้องเล่นให้ดุดันที่สุด เพราะหากคุณชนะได้ตลอดก็อาจจะเสียมันไปบ้าง"

"แม้เราจะไม่ได้ชนะตลอดเวลาหากก็ทำได้ติดต่อกันมา 3-4 สัปดาห์แล้ว และทีนี้ความยากมันจะมาอยู่กับสัปดาห์ที่ 5 ว่าเราจะรักษามันไว้ต่อไปได้ยังไง"

"เราทุกคนรู้ดีว่าหากสุดท้ายแล้วพลาดท่าแพ้ นิวคาสเซิล (วันเสาร์หน้า) เมื่อเรามายืนอยู่ตรงนี้ก็คงจะต้องพุดไปอีกแบบ อย่างไรก็ตามมันก็ต้องเดินหน้ากันต่อไป"

บอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.