Header Ads

" คอนเต้ " ออกมาเผยหลังจบเกม "สิงโตน้ำเงิน" ไม่ชนะเพราะความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

ข่าวฟุตบอลวันนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ " สิงโตน้ำเงิน " เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกม ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่​เปิดบ้านรับทีมมาเยือนอย่าง  บาร์เซโลนา ผลการแข่งทั้งคู่เสมอกัน 1-1 

คอนเต้กล่าวว่า...
"ผมมั่นใจว่าทีมของเราเล่นได้เกือบจะสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว แต่... ไม่ชนะเพียงเพราะความผิดพลาดเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นเอง" 

"และทุกคนคงรู้กันดีว่าหากเราทำงานกันไม่ละเอียดพอจนก่อความผิดพลาดต่อหน้าคู่แข่งอย่าง บาร์เซโลนา ที่มี "เมสซี" ,  "ซัวเรซ" และ "อิเนียสต้า" อยู่ การเสียประตูคือราคาที่ต้องจ่าย"

"ยอมรับว่ารู้สึกเสียดาย แต่อารมณ์นี้เกิดขึ้นเพราะผมภาคภูมิใจในตัวลูกทีมนะ ทุกคนทำงานของตัวเองได้ยอดเยี่ยมตรงตามแผนที่วางไว้สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ"

"แต่สุดท้ายเรากลับไม่ชนะเพียงเพราะความโชคร้าย นี่แหละผมจึงได้รู้สึกเสียดาย"

บอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.