Header Ads

มูรินโญ บอก ป็อกบา ป่วยอาจไม่พร้อมเจอ เซบีย่า

ข่าวฟุตบอลวันนี้

โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ปอล ป็อกบา อาจจะต้องพลาดลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปียนลีก กับ เซบีย่า หลังเพิ่งป่วยจนอดเล่นเกม ​เอฟเอคัพ นัดล่าสุด

"ผมไม่รู้หรอก (ว่า ป็อกบาจะต้องพักนานเท่าไหร่)" มูรินโญ กล่าว "มันอยู่ที่ ปอล แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นแล้วทำไมเขาถึงรู้สึกไม่ดีพอจะลงสนาม"
"ผมไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมลงช่วยเราวันพุธไหม แต่เมื่อวานก็ยังทำงานกับเราดีๆ อยู่เลย ในการเตรียมความพร้อมก่อนเกม ที่เราได้บอกว่าจะใช้แท็ตคิกแบบไหน"

"เขาอยู่ในทีมจนกระทั่งตอนเช้าที่บอกว่ารู้สึกไม่ดีพอที่จะลงสนาม ดังนั้นผมเองจึงต้องเตรียมแท็คติกแบบใหม่ ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาป่วยยังไง"

"หากคุณหมอบอกว่า ปอล ไม่ไหวจริงๆ เราก็จะให้ มาติช ออกมายืนกลางซ้ายแม้มันจะไม่ใช่อะไรที่ถนัดนัก แลัวส่ง ไมเคิล คาร์ริค ในตำแหน่งหมายเลข 6 แทน"


บอลวันนี้



ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก


ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.