Header Ads

คอนเต้ เสียดาย "มาติช" หลังไปเสริมทัพให้ "ปีศาจแดง"

ข่าวฟุตบอลวันนี้

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคาม" เชลซี ออกมาเผยว่าตัวเองรู้สึกเสียดายอยู่เหมือนกันที่เห็น "​เนมานยา มาติช" อดีตลูกทีมของตัวเองเล่นให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ เวลานี้ โดยที่เขาเป็นคนขายให้กับ " ปีศาจแดง " ไปเอง 
คอนเต้กล่าวว่า...
"สำหรับ "เนมานยา มาติช" เป็นคนที่ผมภูมิใจอีกคนหนึ่งเลยที่เดียว จากผลงานที่เคยทำไว้จนพา "เชลซี" เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้ว ยอมรับนะว่าเขานี่แหละ คือคีย์แมนตัวจริง"

"ความรู้สึกของผมตอนนี้ ผมเสียดายที่เห็นเขากำลังเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็ขออวยพรให้เขารักษาฟอร์มอันสุดยอดนี้ ต่อไปในอนาคต แต่ไม่ใช่กับเกมคืนนี้"

"เรื่องที่ผมต้องขายตัวเขาไป เป็นยังไงก็ขอให้มันเป็นแค่อดีต อย่าไปจำมันเลย"
"อย่างไรก็ตามผมไม่อยากจะรื้อฟื้นอะไรขึ้นมาอีกเหมือนกัน เพราะ... ไม่มีประโยชน์อะไรต่อทุกฝ่าย ผมไม่ขอตอบ คำถามนี้ละกันครับ"

บอลวันนี้


ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.