Header Ads

สื่อต่างประเทศเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจหลังทำ 1 ประตูกับอีก 1

ข่าวฟุตบอลวันนี้

สื่อต่างประเทศเผยว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
เปิดใจหลังทำ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยให้ต้นสังกัดบุกมาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน  ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา
“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ดี บุกมาเอาชนะ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน  ไป 2-0 ได้ประตูจากทำประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต เฟอร์มิโน เก็บ 3 คะแนน คงอันดับ 3 ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 2 เหลือ 2 คะแนน หลังจบเกม ซาลาห์ กล่าวว่า 
“เราได้รับ 3 คะแนนที่สำคัญมากในวันนี้ เราทำประตูได้ใน 6 นาทีแรก ซึ่งมันทำให้เกมนี้ง่ายขึ้นพอสมควร
 และช่วยลดความกดดัน และทุกคนก็ตั้งตารอประตูที่สอง ผมทำงานหนักอยู่เสมอเพื่อช่วยทีม และวิธีหนึ่งก็คือการทำประตู  ผมรู้สึกดีเมื่อทำประตูได้ แต่ความสุขที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมคือการช่วยทีม เราต้องโฟกัสไปที่เกมที่กำลังจะมาถึง และเดินหน้าต่อไปเพื่อเป้าหมายของเรา”


บอลวันนี้



ข่าวที่น่าสนใจ : โปรแกรมบอล

ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.