Header Ads

เควิน เดอ บรอยน์ หวังว่า " อเล็กซิส ซานเชซ " ดาวเตะของ อาร์เซน่อล จะย้ายมาคืนถิ่น "เรือใบสีฟ้า"

ข่าวฟุตบอลวันนี้

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะของ อาร์เซน่อล จะย้ายมายังถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมทั้งนี้ ซานเชซ ที่จะหมดสัญญากับ "ปืนใหญ่" เดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้และเป็นที่เข้าใจกันว่าสตาร์ทีมชาติชิลีต้องการย้ายมาทีมซิตี้ ซึ่งทาง เดอ บรอยน์ ได้กล่าวว่า "เขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก เมื่อเขาย้ายมา เขาจะช่วยเพิ่มอะไรๆ ให้กับทีมได้" "แน่นอนเราจะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงตลาดเปิดรอบนี้""ถ้ามีผู้เล่นที่ดีเข้ามาก็ถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา แต่ถ้าเขาไม่ได้มาเราก็ทำงานกับทีมที่เรามีอยู่ เราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีอยู่แล้วตลอดทั้งฤดูกาล ทุกคนทำงานได้ดี"


ตารางบอล



ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ :  คลิก

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.