Header Ads

สื่อต่างประเทศ เผย 5 นักเตะ มีโอกาสย้ายเสริมทัพให้ “หงส์แดง”

ข่าวฟุตบอลวันนี้

สื่อต่างประเทศ เผย  5 นักเตะ มีโอกาสย้ายมาเล่นให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 25 ม.ค. 2561 ว่า “เดลี สตาร์” สื่อดังแดนผู้ดีตีข่าวว่า 5 นักเตะชื่อดังที่มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก่อนตลาดปิดตัวลงมีดังต่อไปนี้





1. โธมัส เลอมาร์ (โมนาโก) ตามรายงานชี้ว่าลิเวอร์พูลได้บรรลุข้อตกลงกับปีกรายนี้เรียบร้อย แต่ยังต้องตกลงค่าตัวกับทางโมนาโก ซึ่งเจ้าตัวก็เคยเกือบย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซนอลเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา





2. ริชาร์ดสัน (วัตฟอร์ด) หลังจากที่ มาร์โก ซิลวา โดนปลดออกจากตำแหน่ง ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าแข้งรายนี้อยากที่จะย้ายออกจากทีม ทำให้ “หงส์แดง” ตกเป็นข่าวร่วมกับอีกหลายทีมที่ให้ความสนใจ





3. ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง (ดอร์ทมุนด์) เป็นที่เข้าใจว่าทางเสือเหลืองทนกับวินัยของแข้งรายนี้ไม่ไหว และพร้อมที่จะปล่อยตัวหากได้ค่าตัวราวๆ 60 ล้านปอนด์ แม้ว่าปืนใหญ่จะรุกคืบเจรจาอยู่ แต่ทาง
หงส์แดงที่ให้ความสนใจก็พร้อมที่จะเกทับค่าตัวอยู่เสมอ





4. ริยาด มาห์เรซ (เลสเตอร์) แม้ว่าตัวเต็งที่จะได้ตัวแข้งรายนี้คืออาร์เซนอล แต่ทางหงส์แดงก็สามารถยื่นข้อเสนอให้แข้งรายนี้ย้ายมาเล่นกับพวกเขาโดยมี แชมเปียนส์ลีก เป็นตัวล่อตาล่อใจ





5. ลวน (เกรมิโอ) เจ้าตัวตกเป็นข่าวว่า เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือของหงส์แดงกำลังพิจารณาสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 15.75 ล้านปอนด์เท่านั้น




ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.