Header Ads

"สิงห์บลูส์" เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว เอเมอร์สัน ปาลมิเอรี่ แนวรับวัย 23 ปี จาก โรม่า

ข่าวฟุตบอลวันนี้

"สิงห์บลูส์" เชลซี เซ็นสัญญาคว้าตัว เอเมอร์สัน ปาลมิเอรี่ แนวรับวัย 23 ปี จาก โรม่า มาร่วมทีมด้วยสัญญา 4 ปีครึ่ง เอเมอร์สัน ปาลมิเอรี่ นักเตะวัย 23 ปีได้ลงนามในสัญญา 4 ปีครึ่งและจะสวมเสื้อหมายเลข 33 เมื่อเซ็นสัญญากับ"สิงห์บลูส์" เอเมอร์สันกล่าวว่า "ผมมาที่นี่เพราะเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติอันยิ่งใหญ่ วันนี้ฉันตระหนักถึงความฝันของฉันที่จะดึงเสื้อของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ดังกล่าวฟุตบอลอังกฤษเป็นสิ่งที่ผมเฝ้าดูตั้งแต่อายุ 15 ปี มันเป็นเกมที่สวยงามจริงๆที่นี่ แต่มันเป็นไปได้ที่สวยงามมากขึ้นในการเล่นมัน "  ผู้อำนวยการทีม"สิงห์บลูส์" มาริน่า กรานอฟสกาย่า กล่าวว่า "เรายินดีที่จะต้อนรับ เอเมอร์สัน เข้าสโมสร เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์และจะมาเสริมความเข้มแข็งให้ทีม



บอลวันนี้



ข่าวที่น่าสนใจ : บอลวันนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลวันนี้ได้ที่ : คลิก



ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.