Header Ads

มาเเล้ว!!บอร์ดเเมนยูเตรียมตั้งน้า"ลูกอม"คุมยาว


เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมเเห่งเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เตรียมตั้ง โซลชาร์ คุมทัพ"ผี"ยาวๆก่อนจบซีซั่น

     จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น" สือชื่อดังได้รายงานว่า การเข้ามาคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซชา ในตำเเหน่งผู้จัดการทีมชั่วคราว ทำให้ยอดสโมสรอย่าง เเมนยู กลับมาเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้นอีกครั้ง ซึ่งความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมาของ กุนซือ รายนี้ตั้งเเต่เข้ามารับตำเเหน่งได้ทำผลงานอย่างน่าประทับใจ ซึ่งทำให้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจเเดง" พิจารณาในการเเต่งตั้งกุนซือรายนี้รับตำเเหน่งผู้จัดการทีมอย่างถาวรถึงเเม้จะยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการในตอนนี้   

    ซึ่ง "เดอะมิร์เรอร์" อีกหนึ่งสื่อขาวชื่อดังของ อังกฤษ ได้ออกมาระบุตรงกันอีกว่า เหล่าบรรดาผู้บริหารของ เเมนยู ได้เเต่งตั้งกุนซือชาวนอร์เวย์รายนี้ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมอย่างถาวรเป็นที่เรียบร้อยเเล้วเเละจะประกาศเเต่งตั้งอย่างเป็นทางการหลังจบซีซั่น

      โดย เเมนยู นั้นได้ทำการเล็งตัวยอดกุนซือหลายๆคนเข้ามารับตำเเหน่งนี้ อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, ซีเนอดีน ซีดาน, มัสซีมีเลียโน่ อัลเลกรี เเต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้า

     หลังจากการเข้ามารับช่วงต่อจาก โชเซ่ มูริญโญ่ โซลชา นั้นพา แมนยู ทยานขึ้นมามีลุ้นชิงพื้นที่ท็อปโฟร์ เเละกุนซือวัย 48 ปี รายนี้ยังพาทีมชนะถึง 12 นัดร่วมทุกรายการจากการคุมทีม 15 นัด


ข่าวฟุตบอล, ฟุตบอลต่างประเทศ, วิเคราะห์บอล

1 ความคิดเห็น:

  1. ฝากติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่ http://365supersport.com/

    บอลวันนี้ , ผลบอล , โปรแกรมบอล , ฟุตบอลวันนี้ , ดูบอล , ข่าวฟุตบอล , ดูบอลย้อนหลัง , ข่าวบอล , คู่บอลวันนี้

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.